Chuyên trang Pháp luật và Xã hội - Báo KTĐT,

3 ông cháu tử vong thương tâm ở Bắc Giang

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 03:33:18 11/05/2024 theo đường link https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/3-ong-chau-tu-vong-thuong-tam-o-bac-giang-380236.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Vụ đuối nước thương tâm làm 3 ông cháu tử vong xảy ra vào chiều 9/5 tại xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.
Hố nước sâu nơi 3 ông cháu tử vong. Ảnh: Văn Sơn
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 9/5, 3 cháu gồm: V.H.P (SN 2013), V.T.N (SN 2015) và V.B.A(SN 2017, đều trú tại thôn Cái Cặn, xã Hộ Đáp) rủ nhau đi câu cá và tắm tại một hố nước sâu 3m, cách nhà khoảng 800m. Hố này do gia đình ông Chu Văn Hẹo (SN 1969) đào cách đây hơn một tháng để lấy nước tưới cây ăn quả.
Trong quá trình tắm, cháu V.H.P và V.T.N không may bị đuối nước. Thấy vậy cháu V.B.A chạy về nhà gọi ông nội là Vi Văn Ố (SN 1965, ở thôn Cái Cặn) ra cứu.
Khi ông Vi Văn Ố đến cứu thì cháu A tiếp tục đi tìm người lớn để giúp. Lúc này, người dân ở cùng thôn biết tin chạy đến khu vực hố nước để cứu thì thấy ông Vi Văn Ố đã tím tái cơ thể, tắt thở.
Cùng lúc, con trai ông Ố (bố của 3 cháu bé) và một số người cũng có mặt vớt được 2 cháu P và N lên bờ nhưng cả hai đã tử vong.
Được biết, bố mẹ của hai cháu V.H.P và V.T.N làm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung (thị xã Việt Yên, Bắc Giang), để các con ở nhà với ông nội.
Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã cử cán bộ xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.
TQ
Sao chép thành công