Báo điện tử Pháp luật Việt Nam,

Cuối tuần này, thời tiết các khu vực trên cả nước như thế nào?

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 15:02:56 10/05/2024 theo đường link https://baophapluat.vn/cuoi-tuan-nay-thoi-tiet-cac-khu-vuc-tren-ca-nuoc-nhu-the-nao-post512042.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Ảnh minh họa: Ngọc Nga
Nam miền Bắc
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
(PLVN) - Theo Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, cuối tuần này (11-12/5) Bắc Bộ vẫn có mưa dông, Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Đông Nam Bộ có nắng nóng.
Dự báo, ngày và đêm 10/5, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 70mm (mưa tập trung vào sáng và đêm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.
Từ đêm 11/5, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trời nắng, có nơi có nắng nóng; riêng từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh từ đêm 11-15/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm).
Miền Đông Nam Bộ từ ngày 12-15/5 có nắng nóng.
Các khu vực khác, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng.
Sao chép thành công