Báo Sức Khỏe & Đời Sống,

Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 7 đuối nước ở Yên Bái

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 06:51:27 10/05/2024 theo đường link https://suckhoedoisong.vn/da-tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-7-duoi-nuoc-o-yen-bai-169240509213938889.htm
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
SKĐS - Thi thể của em Kiểu Anh Phong được tìm thấy tại địa điểm thôn Nghĩa Giang, xuôi theo lưu vực Sông Hồng cách nơi bị nạn 2km. Cuối giờ chiều 9/5, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể của em Kiều Anh Phong, học sinh lớp 7 đuối nước vào chiều 8/5 ở xã Lăng Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Thi thể của em Phong được tìm thấy tại địa điểm thôn Nghĩa Giang xuôi theo lưu vực Sông Hồng cách nơi bị nạn 2km.
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm em Phong. Ảnh: Thu Nhài.
Trước đó, như tin đã đưa, vào lúc 16h30 ngày 8/5, sau buổi học chiều, các em học sinh lớp 7C, Trường THCS Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái gồm Dương Phạm Hải Anh, Lưu Đình Minh, Kiều Anh Phong, Phạm Xuân Hải, Nguyễn Sơn Hà (đều SN 2011) cùng nhau ra nhà học sinh Lưu Đình Minh ở thôn Nghĩa Giang - gần bờ sông Hồng chơi.
Đến khoảng 17h05, 5 học sinh rủ nhau xuống bãi cát ven sông Hồng chơi. Bãi cát này thuộc địa phận thôn Nghĩa Dũng, cách nhà em Minh khoảng 150m, cách Trường THCS Lang Thíp khoảng 500m.
Theo lời kể của học sinh Dương Phạm Hải Anh, sự việc xảy ra trong khoảng thời gian rất nhanh, chỉ từ 17h05 đến 17h20. Khi ra đến bờ sông, Phong rủ các bạn lội sông tắm. Ban đầu, Minh và Phong lội nước dọc ven sông, 3 em còn lại là Hải Anh, Hải và Hà không lội nước.
Dù chỉ cách bờ khoảng 2m nhưng nước rất sâu, hai em Minh và Phong lội ven bờ một lúc bất ngờ bị tụt xuống. Khi đó, Phong đã kêu cứu và Hải đã bơi ra để cứu bạn nhưng không được.
Do Minh và Phong không biết bơi nên chìm rất nhanh. Hải sợ quá bám vào mỏm đá cách mép nước khoảng 5m, còn Hải Anh và Sơn Hà chạy về gọi người đến cứu và đưa được học sinh Hải lên bờ.
Sau khoảng 10 phút, chú của Phong chỉ tìm được thi thể của em Minh cách mép nước khoảng 5m.
Xem thêm bài viết:
Sao chép thành công