Báo Vnexpress,

Giám đốc bị đánh nhập viện vì nghi xâm hại tình dục thiếu niên

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 23:24:30 17/05/2024 theo đường link https://vnexpress.net/giam-doc-bi-danh-nhap-vien-vi-nghi-xam-hai-tinh-duc-thieu-nien-4747413.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Bình Phước
Nhiều người đã đánh, trói giám đốc một trung tâm trực thuộc UBND tỉnh khi phát hiện ở trong nhà nam sinh với nhiều thuốc kích dục và bao cao su đã qua sử dụng.
Ngày 17/5, Công an Bình Phước lấy lời khai người liên quan, điều tra việc nam sinh 16 tuổi tại TP Đồng Xoài nghi bị nam giám đốc 43 tuổi xâm hại tình dục. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này là Tỉnh ủy viên.
Trước đó, khoảng 22h ngày 15/5, người dân bắt quả tang nam giám đốc xưng là cán bộ tỉnh, đang ở trong nhà của nam sinh tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú và "có dấu hiệu cả hai đang quan hệ tình dục đồng tính". Cho rằng con mình bị xâm hại tình dục, phụ huynh của nam sinh và nhiều người đã bắt giữ nam cán bộ, trói tay, đánh, quay video, dù ông này nhiều lần van xin.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương có mặt, thu giữ nhiều thuốc kích dục và bao cao su đã qua sử dụng, đưa nam giám đốc đi cấp cứu.
Văn Phương - Phước Tuấn
Sao chép thành công