Báo SGGP Online,

Hành khách bỏ quên vali tài sản hơn 200 triệu đồng ở sân bay

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 06:52:56 10/05/2024 theo đường link https://www.sggp.org.vn/hanh-khach-bo-quen-vali-tai-san-hon-200-trieu-dong-o-san-bay-post739169.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Một nữ hành khách đi trên chuyến bay KE0164 từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam lúc 15 giờ ngày 9-5 đã bỏ quên một chiếc vali tại khu vực công cộng nhà ga hành khách T2 sân bay Nội Bài. Trong vali có chứa nhiều đồ nữ trang bằng kim loại quý có giấy tờ ghi là vàng, bạc, kim cương.
Tài sản có giá trị trong chiếc vali bỏ quên tại sân bay Nội Bài ngày 9-5
Anh Trần Văn Tiền, nhân viên an ninh cơ động Nội Bài là người đã phát hiện ra chiếc vali này. Quan sát khoảng 5 phút không thấy ai nhận, anh đã báo cho bộ phận trực camera. Hình ảnh qua camera cho thấy, chủ nhân đã lên xe và rời khỏi nhà ga.
Các nhân viên đã kiểm tra an ninh đối với hành lý bỏ quên theo quy định. Trong chiếc vali có chứa laptop, ipad, 2 chiếc đồng hồ, tiền mặt, thẻ ngân hàng có tên L.C.T. và rất nhiều trang sức kèm giấy tờ mua bán, với tổng số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng.
Lần theo số điện thoại có trong chiếc vali, nhân viên an ninh đã liên lạc với hành khách L.C.T., khi đó đã về gần đến TP Việt Trì. Cũng phải đến lúc đó, hành khách L.C.T. mới kiểm tra và biết mình đã bỏ quên chiếc vali quan trọng.
Hành khách L.C.T. cho biết, con trai chị phải sử dụng xe lăn nên lên xuống xe phải có người hỗ trợ. Lúc lên xe rời sân bay, do mải hỗ trợ con nên chị đinh ninh người lái xe đã chất hành lý lên đủ.
Nữ hành khách rất xúc động khi nhận lại được hành lý cùng các tài sản, giấy tờ quý giá.
BÍCH QUYÊN
Sao chép thành công