Báo SGGP Online,

NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 22:35:19 09/05/2024 theo đường link https://www.sggp.org.vn/nsut-tan-nhan-duoc-bo-nhiem-lam-truong-khoa-thanh-nhac-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-post739036.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn vừa được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (HVANQGVN) trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc học viện.
NSƯT Tân Nhàn, một giọng ca ấn tượng trong dòng nhạc dân gian
Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn sinh năm 1982 tại Hà Nam, có quá trình cống hiến hết mình với nghệ thuật và lĩnh vực đào tạo ngành thanh nhạc. Từ một cô gái vùng quê nghèo, đam mê ca hát, cô lên Hà Nội theo học thanh nhạc tại HVANQGVN.
Tân Nhàn bắt đầu thành công với cuộc thi "Sao Mai 2005", trong cuộc thi này cô giành giải nhất dòng nhạc Dân gian và giải khán giả truyền hình bình chọn, khi thể hiện thành công bài hát “Trăng khuyết”.
Ban giám đốc HVANQGVN chụp ảnh cùng tân trưởng khoa Thanh nhạc
Sau khi tốt nghiệp Cao học chuyên ngành Nhạc thính phòng cổ điển, Tân Nhàn trở thành giảng viên tại HVANQGVN, đạt được học vị Tiến sĩ năm 2019, được bổ nhiệm là Phó trưởng khoa Thanh Nhạc của HVANQGVN từ năm 2017.
Một trong những điểm đáng chú ý trong sự nghiệp âm nhạc của Tân Nhàn là bên cạnh thành công trong dòng nhạc dân gian, cô đặc biệt chú ý đến tôn vinh âm nhạc truyền thống của dân tộc. Loạt album âm nhạc truyền thống mà cô dày công thực hiện như “Yếm đào xuống phố” (năm 2013) và “Níu dải lụa đào” (năm 2018)... đều đón nhận những sự chú ý lớn của dư luận.
MAI AN
Sao chép thành công