Báo SGGP Online,

Phá đường dây hàng trăm gái bán dâm ở Hà Nội

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 22:34:40 09/05/2024 theo đường link https://www.sggp.org.vn/pha-duong-day-hang-tram-gai-ban-dam-o-ha-noi-post739090.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố 15 bị can, trong đó có 9 bị can về hành vi môi giới mại dâm, 6 bị can về hành vi chứa mại dâm...
Ngày 9-5, theo Công an quận Cầu Giấy, qua nắm tình hình, Đội Cảnh sát hình sự, công an quận đã phát hiện, lập kế hoạch bắt giữ một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn.
Các đối tượng thuộc đường dây này thường xuyên đăng tải các hình ảnh mặc hở hang của gái bán dâm công khai trên hàng loạt các website để “câu khách”. Đối tượng cầm đầu được xác định là Hoàng Duy Hưng (sinh năm 1990, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).
Theo hồ sơ, tháng 11-2022, Hưng thuê máy chủ đặt tại nước ngoài, thanh toán bằng tiền ảo, tiền điện tử và đặt website với nhiều tên khác nhau nhằm tránh việc bị cơ quan chức năng phát hiện.
Các đối tượng trong đường dây gái bán dâm
Trên các trang web, Hưng có quyền cao nhất, cho đăng tải hình ảnh của hàng trăm gái bán dâm cùng số điện thoại để khách mua dâm liên hệ, sau đó thực hiện hành vi mua, bán dâm tại các khách sạn, nhà nghỉ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác như: Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang…
Để vận hành các trang môi giới mại dâm, Hưng thuê 1 căn nhà 5 tầng biệt lập tại ngõ 1 Trại Cúp, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc để hoạt động. Để điều hành đường dây này, Hưng thường xuyên liên lạc bằng tài khoản mạng xã hội; đặt chế độ sau khi đọc tự xóa, không lưu dấu vết trao đổi.
Theo cơ quan công an, khi có khách, Hưng yêu cầu gái bán dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn. Đối tượng Hưng còn lập 2 nhóm hoạt động độc lập, phục vụ cho công việc của mình.
Tính đến khi bị bắt, đường dây hoạt động môi giới mại dâm do Hoàng Duy Hưng cầm đầu đã thu lợi bất chính khoảng 3 tỷ đồng.
Sao chép thành công