Báo Vietnamnet,

The Coffee House nói gì về vụ vỡ kính khiến nữ bác sĩ bị liệt nửa người?

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 02:33:57 10/05/2024 theo đường link https://vietnamnet.vn/the-coffee-house-noi-gi-ve-vu-vo-kinh-khien-nu-bac-si-bi-liet-nua-nguoi-2279219.html
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Trận giông lốc kèm mưa đá xảy ra ngày 20/4, khiến tòa nhà Việt Tower - số 1 Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) bị vỡ kính. Sự cố làm 4 nhân viên của The Coffee House cùng 3 khách hàng bị thương phải nhập viện. The Coffee House vừa có phản hồi về sự cố trên. Theo đó, trận giông lốc kèm mưa đá vào ngày 20/4, đã làm vỡ kính tại tòa nhà Việt Tower - nơi The Coffee House thuê mở địa điểm kinh doanh. Sự cố khiến một số khách hàng và nhân viên bị thương.
Thông tin cho hay, ngay khi sự cố xảy ra, The Coffee House lập tức đưa người bị thương vào viện chữa trị, đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và Ban quản lý tòa nhà Việt Tower (bên cho thuê và vận hành tòa nhà) xác định thiệt hại, đề xuất phương án hỗ trợ.
The Coffee House nơi nữ khách hàng gặp nạn vào ngày 20/4. Ảnh: Quang Phong
Tại thời điểm xảy ra sự cố, nhân viên ca tối tại The Coffee House Thái Hà đã sơ tán khẩn cấp khách hàng vào kho để trú ẩn. Sau đó, đại diện cửa hàng đã đưa toàn bộ 4 nhân viên cùng 3 khách hàng bị thương vào bệnh viện và chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu.
Đến ngày 21/4, các nhân viên của The Coffee House và 2 khách hàng đã xuất viện. Hiện 1 khách hàng là chị H.M.L. cần tiếp tục điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện The Coffee House cho biết, do chị L. bị đa chấn thương và vừa mổ xong nên chưa biết thời điểm ra viện.
“Rất may, đến nay chị L. đã qua cơn nguy kịch. Chúng tôi cũng chuẩn bị gặp mặt gia đình chị L. để có thể chia sẻ trách nhiệm của The Coffee House và tìm hiểu thêm mong muốn của gia đình chị L.”, vị này chia sẻ.
Được biết, nạn nhân L. 29 tuổi (quê xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang công tác tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Hà Nội.
Tối 9/5, ông Hoàng Văn Thành - bố chị L. cho biết, từ khi xảy ra tai nạn, gia đình tập trung lo cho con và đã trình báo sự việc với công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) vào ngày 21/4.
Trong thời gian chị L. điều trị, phía quán cà phê có tới thăm hỏi người bệnh. Hai bên thống nhất tập trung cấp cứu cho nạn nhân và chưa đề cập chi phí tài chính. Số tiền đóng tạm ứng viện phí đều do gia đình xoay xở.
Sau khi sự cố xảy ra, chị L. được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu, hiện đã tỉnh nhưng bị liệt nửa thân dưới.
Sao chép thành công