Nội dung liên quan Nga, Tin Quốc Tế

Báo Giao Thông - Tin tức 24h qua, Tin nóng mới nhất hôm nay,

Tổng thống Nga nói gì trong lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng?

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 16:15:32 09/05/2024 theo đường link https://www.baogiaothong.vn/tong-thong-nga-noi-gi-trong-le-duyet-binh-mung-ngay-chien-thang-192240509160153451.htm
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định Nga luôn luôn cảnh giác, sẵn sàng chống lại những mối đe dọa nhằm vào đất nước.
Tuyên bố trên được nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đưa ra trong bài phát biểu khai mạc lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 diễn ra ở Quảng trường Đỏ thủ đô Moscow.
Cụ thể, ông Putin nhấn mạnh: "Nga sẽ làm tất cả để ngăn chặn cuộc xung đột toàn cầu. Nhưng đồng thời chúng tôi sẽ không cho phép bất cứ ai đe dọa chúng tôi. Lực lượng chiến lược của chúng tôi luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu".
Gửi thông điệp tới phương Tây, Tổng thống Nga nói thêm: "Phương Tây muốn quên đi những bài học của Thế chiến thứ hai nhưng chúng tôi nhớ rằng số phận của nhân loại đã được quyết định trong những trận chiến lớn diễn ra gần Moscow và Leningrad cũng như các thành phố khác".
Tổng thống Nga phát biểu khai mạc tại lễ duyệt binh (Ảnh: RT).
Vị Tổng thống nhấn mạnh Nga đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong lịch sử, vận mệnh của đất nước phụ thuộc vào mỗi người dân Nga.
"Chúng ta kỷ niệm Ngày Chiến thắng trong điều kiện chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine đang diễn ra. Tất cả những người tham gia, những người ở tuyến đầu, họ đều là những anh hùng. Nước Nga ở bên các bạn", ông Putin nói và đề cập đến những người lính Nga đang tham gia chiến dịch quân sự ở Ukraine.
Tổng thống Nga khẳng định nước Nga luôn khắc ghi công sức của tất cả những người đã bỏ mạng khi chiến đấu chống Phát xít và những người thiệt mạng trong xung đột Ukraine.
Sau bài phát biểu của Tổng thống Putin, một loạt đại bác và quốc ca Nga vang lên.
Lễ duyệt binh tại Quảng trường Đỏ là một phần trong các hoạt động kỷ niệm, sự kiện duyệt binh diễn ra nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại (1945 - 2024) của Nga ở hơn 300 thành phố trên khắp nước Nga.
Sao chép thành công