Nội dung liên quan Australia, Tin Quốc Tế

Chuyên trang Trí Thức Trẻ - Báo Tổ Quốc,

Vietjet đưa những thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Australia đến với Việt Nam tươi đẹp

Nội dung bài viết được lấy tự động vào lúc 15:48:29 20/05/2024 theo đường link https://ttvn.toquoc.vn/vietjet-dua-nhung-thi-sinh-xuat-sac-nhat-hoa-hau-hoan-vu-australia-den-voi-viet-nam-tuoi-dep-20240520143851913.htm
Đảm bảo nội dung là mới nhất, chính xác nhất và tôn trọng bản quyền về nội dung của tác giả. Hệ thống tự động chuyển về bài viết gốc trong 30 giây. Nếu bạn muốn ở lại trang này để đọc nội dung do hệ thống thu thập tự động, vui lòng click
Quang Vũ |
Đồng hành cũng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, hãng hàng không Vietjet không chỉ phục vụ hành khách trên những chuyến bay mà còn trở thành "sứ giả" kết nối Việt Nam với thế giới và mang bạn bè thế giới đến với Việt Nam.
Chuyến bay Vietjet đặc biệt chào đón những thí sinh xuất sắc nhất trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia tới khám phá đất nước Việt Nam tươi đẹp.
Top 28 thí sinh của cuộc thi sắc đẹp đang được đặc biệt quan tâm trải nghiệm hành trình bay cùng Vietjet từ Australia đến Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa cùng với các phần thi trên hành trình tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Toàn cầu (Miss Universe 2024) tại Mexico tháng 11 tới đây.
Với chuyến bay thẳng chỉ 9 tiếng, những người đẹp Australia hào hứng khi lần đầu tiên bay cùng Vietjet đến với đất nước Việt Nam xinh đẹp, góp phần quảng bá đất nước Australia với người dân địa phương cũng như giới thiệu Việt Nam với người dân "xứ sở chuột túi".
Các tiếp viên hàng không Vietjet thân thiện chào đón các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 cùng rất nhiều món quà thú vị, giới thiệu về một Việt Nam thân thiện, hiếu khách, các món ăn nóng, tươi ngon và tinh hoa ẩm thực Việt như Phở Thìn, Bánh mì, cafe sữa đá…
Nhân dịp này, Vietjet còn dành tặng hàng triệu vé bay từ 0 đồng (*) áp dụng cho tất cả các đường bay đến và đi Australia của Vietjet trên website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air. Với 7 đường bay của Vietjet, các hoạt động giao lưu văn hoá, du lịch, kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Australia trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết.
Đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khắp thế giới, hãng hàng không Vietjet luôn mong muốn chung tay cùng lan toả những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc của người phụ nữ, đồng hành cùng các hoạt động bình đẳng giới và phát triển bền vững, hướng tới một thế giới tốt đẹp.
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
Sao chép thành công